Lựa chọn áo dài sao cho phù hợp vào ngày cưới dành cho cô dâu

Lựa chọn áo dài sao cho phù hợp vào ngày cưới dành cho cô dâu

Lựa chọn áo dài sao cho phù hợp vào ngày cưới dành cho cô dâu

Lựa chọn áo dài sao cho phù hợp vào ngày cưới dành cho cô dâu

1. Giới thiệu

Việc chọn cái một chiếc áo dài sao phù với bởi thân và tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy cho bản thân là những lựa chọn khó khăn. Khi cưới chúng ta cần trang bị những trang phụ lộng lẫy, đẹp đẽ nhất vì hôm đó là hôm trọng đại nhất của cô dâu. Tuy nhiên việc chọn áo dài cưới sao cho phù hợp với cơ thể hoặc chúng ta có nên mặc áo dài khi cưới hay không? Bài viết dưới đây của OAH Designer sẽ giúp bạn hiểu hơn cách chọn áo dài phù hợp với mình.

2. Xác định kiểu dáng của mình

- Không phải cô dâu nào cũng may mắn có số đo ba vòng chuẩn như người mẫu. Bởi vậy cần xác định mình thuộc dáng người như thế nào thì bạn mới với thể chọn lọc cho mình bộ áo dài cưới thích hợp mà vẫn đẹp lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại.

 

 

3. Xác định vị trí tổ chức đám cưới

- Địa điểm tổ chức tiệc cưới ảnh hưởng không nhỏ đến sự tuyển lựa trang phục ngày cưới của cô dâu. Nếu doanh nghiệp tiệc cưới ngoài trời, áo dài cải cách với màu sắc nhẹ nhõm là sự tuyển lựa xuất sắc nhất, cô dâu dễ dàng thuận lợi đi lại thả sức sở hữu thời tiết oi bức ở nước ta. Còn ví như địa điểm công ty ở nhà hàng đẳng cấp, áo dài cưới sở hữu nhiều hoạ tiết sẽ khiến cho cô dâu thêm phần kiêu sa, hấp dẫn.

 

 

4. Xác định màu sắc và kiểu dáng

- Dù là thời trang truyền thống hay hiện đại thì màu sắc áo dài cưới vẫn thường là đỏ, hồng, trắng, vàng… các màu này thường sở hữu ý nghĩa may mắn trong hôn nhân và làm cho cô dâu nổi bật trong ngày vui của mình. Bây giờ áo dài sở hữu muôn nghìn kiểu dáng tùy vào nhu cầu của cô dâu. Các thiết kế áo dài cưới rộng rãi là áo dài truyền thống, áo dài cổ thuyền, áo dài cách tân ở tay, áo dài đuôi cá, áo dài tà lửng,… 1 điều cần lưu ý là màu sắc và ngoại hình áo dài thích hợp sở hữu màu da, dáng người cô dâu sẽ sở hữu lại dung mạo “tuyệt mĩ” nhất.

 

 

5. Xác định chất liệu vải

- Chọn loại vải càng mềm thì dòng áo dài càng ôm ấp sát vào thân thể khiến cho ba vòng của người mặc them cân đối vì áo dài cưới với đặc điểm mềm mại và tha thướt. Đối với các cô dâu “siêu mỏng” việc sử dụng chất liệu trơn bóng như lụa, satin… sẽ khiến cho cô dâu trông bậm bạp hơn. Trái lại, cô dâu mập mạp cần tránh ngay các chất liệu đó, những chiếc vải co dãn thấp sẽ làm cho các nàng thon thả gọn hơn. Trong những năm gần đây, kế bên lụa tơ tằm, lụa nhân tạo, gấm,… thì chất liệu ren được những cô dâu ưa chuộng. các loại áo dài lụa phối ren vừa giúp cô dâu thêm quyến rũ lại giữ được nét mềm mại vốn sở hữu của áo dài.

 

 

6. Họa tiết trên áo dài

- Áo dài cưới thường với những hoạ tiết: đính đá, rồng phượng, thêu hoa,… lôi kéo phần đông các cô dâu. Mỗi hoạ tiết trên áo dài có mỗi ý nghĩa riêng. Có những nàng mong muốn may mắn, xum vầy phong lưu trong hôn nhân thì áo dài cưới thêu rồng phượng trên nền đỏ là sự lựa chọn chẳng thể bỏ qua. Còn các nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, đơn thuần tinh tế thì áo dài đính đá, hạt dọc trên trang phục là xuất sắc nhất. Hoạ tiết thêu hoa giúp người mặc vừa dịu dàng, nữ tính mà còn tiên tiến.

 

 

Oah Design được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

 

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Emailoanhkimle92@gmail.com

 

Điện thoại0373 30 22 99

 

Websitewww.oahdesign.com

 

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: