Kinh nghiệm chọn màu váy cưới phù hợp với từng tone da

Kinh nghiệm chọn màu váy cưới phù hợp với từng tone da

Kinh nghiệm chọn màu váy cưới phù hợp với từng tone da

Kinh nghiệm chọn màu váy cưới phù hợp với từng tone da

Khi lựa chọn váy cưới, nhiều cô dâu sẽ khá bối rối với màu sắc, kiểu dáng, . .. cùng muôn vàn câu hỏi khác đưa ra. Màu sắc của váy là một trong các câu hỏi hay thấy nhất bởi vì nó cần thiết phải hài hoà với màu da cô dâu mới làm sáng được giữa buổi tiệc. 

Rất nhiều suy nghĩ chạy trong đầu mỗi cô dâu rằng: Váy cưới màu màu trắng liệu có phù hợp với da không? Váy màu vàng liệu có khiến da trông nhạt màu hơn không? Màu đỏ và màu đen sẽ phù hợp với da nào? ... cùng vô số các lựa chọn khác nữa. OAH BRIDAL sẽ giúp bạn lựa chọn tốt hơn nữa với những cách chọn áo cưới theo từng màu da cô dâu sau: 

 + Cô dâu có màu da vàng: 

Đây cũng là màu da thịnh hành nhất tại Việt Nam và chiếc váy màu trắng tinh khiết là phù hợp nhất. Nàng nên lựa chọn thêm áo cưới màu nóng với tone màu hồng, đỏ hay các tông màu lạnh và trung tính. Lưu ý đối với nước da này cần tránh những tông màu nhạt hoặc đậm như xám tro, nâu đất, tím sẫm. ... sẽ khiến cô dâu trông sạm da đi rất kém hấp dẫn. 

Hình cô dâu tự tin bên váy cưới OAH

+ Với cô dâu có da trắng mịn: 

Quả thực nàng nào sở hữu nước da này rất hợp với những kiểu váy khoét ngực, vai trần, không tay, bó sát và cần có một khoảng hở phần chân váy trên cao. Màu sắc váy cũng dễ sử dụng hơn nữa và nàng được tự do lựa chọn màu mình yêu thích. Rất nhiều tone màu cùng hình dáng thích hợp như trắng, Pastel, . .. sẽ giúp nàng rạng rỡ hơn bao giờ hết. 

+ Với người da trắng hồng: 

 Đối với những cô nàng có màu da trắng hồng thì cho dù chọn màu gì cũng phù hợp như hồng nhạt, xanh, vàng. .. Kiểu váy hở vai, xẻ lưng hoặc khoét cổ sâu rất thích hợp bởi màu sắc đi kèm sẽ giúp cô dâu trẻ trung và tràn trề năng lượng. 

 Một gợi ý hoàn hảo nữa là loại trang phục có tông màu trắng sẽ giúp cho da bạn khoe sắc một cách rạng rỡ nhất. Nếu cô dâu yêu thích sự nổi bật bạn có thể ưu tiên trang phục với màu đỏ, màu đen hay là các lựa chọn khác như màu trắng, màu vàng v.v 

 Cô dâu yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng bạn có thể ưu tiên lựa chọn những màu Pastel. Pastel là tone màu nhạt gây cảm giác rối mắt cho người con dâu thêm phần dịu dàng, trong sáng và ngọt ngào. Những tone màu pastel được yêu thích nhiều nhất chính là hồng, xanh dương, xanh nhạt, vàng, da cam. .. Pastel là một tone màu tôn da rất phù hợp với những cô gái trẻ trung và kể cả các quý cô da tối màu đấy. 

Hình cô dâu tự tin bên áo dài cưới của OAH

+ Váy cô dâu cho nàng có tông da trắng: 

 Cô dâu với tông da nâu cũng nên lựa chọn váy gam màu pastel hay gam màu trung tính sẽ vô cùng phù hợp bởi nó làm tôn thêm nét quyến rũ theo phong cách phương Tây. 

Gam màu pastel rất phổ biến nên mọi cô dâu hãy thỏa sức lựa chọn làm sao để phù hợp với cá tính và phong cách của bản thân. Nếu nàng là một cô nàng da trắng thích vẻ nhẹ nhàng và nữ tính màu hồng pastel là lựa chọn hoàn hảo dành tặng bạn với hồng phớt, hồng cánh sen, hồng cam v.v. . 

Nên tránh những bộ váy cưới màu trắng tinh khiết hoặc các tông màu sáng chói và sặc sỡ như đỏ, vàng hay màu cam bởi chúng sẽ khiến da nàng trông xỉn đen, kém tươi tắn. Nàng nên lựa chọn váy cưới màu trắng đục hoặc màu nude hay pastel cho nhìn rực rỡ và tươi tắn hơn nữa. Với người da sẫm màu thì nên chọn quần áo các loại váy đơn sắc và ít hoa văn hoặc không có nhiều hoạ tiết cầu kỳ. 

OAH BRIDAL - nơi đem đến cho nàng những mẫu váy cưới hoàn hảo nhất

Chọn váy cưới cho cô dâu theo mỗi màu da không quá khó khăn nếu nàng khéo léo chọn lựa các trang phục phù hợp với da mình nhất. OAH BRIDAL sẽ giúp cô dâu luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày vui với cả trăm mẫu áo cưới đã được đầu tư mới. 

Tại đây, chúng tôi có thể đặt áo cưới, mua váy cưới được đa dạng hóa theo các phân khúc từ cao đến trung bình, phổ thông, . .. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong khâu chọn lựa váy cưới và thực hiện các bộ hình cưới ưng ý nhất với giá hợp lý. Hãy tiến hành ngay bây giờ để được tư vấn các mẫu váy cưới phù hợp với nàng nhất nha! 

Chia sẻ: