Đường tình duyên của tuổi Tý trong năm 2020

Đường tình duyên của tuổi Tý trong năm 2020

Đường tình duyên của tuổi Tý trong năm 2020

Đường tình duyên của tuổi Tý trong năm 2020

Năm 2020 là năm Canh Tý, người tuổi Tý có tính cách khiêm tốn, giản dị. Khi thực hiện mọi việc, họ sẽ lên kế hoạch rõ ràng chứ không hành động theo may rủi. Họ có bản lĩnh vững vàng để vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn và là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác.

 

Đặc biệt tình duyên về đường tình duyên năm Canh Tý 2020 người tuổi Tý còn độc thân sẽ dễ có cơ hội gặp được một nửa của mình. Họ khá vượng vận đào hoa, gặp được những cơ hội tốt. Song cần nhớ một điều, đứng núi này trông núi nọ sẽ không đem lại được kết quả tốt đẹp gì. Với những người đã có gia đình, năm 2020 sẽ là thời điểm tốt để bản mệnh tính đến chuyện sinh con.

 

 

Tử vi tình duyên của tuổi Tý trong năm 2020

 


- Tử vi tháng 1/2020 âm lịch


Thời gian này bản mệnh của tuổi Tý dễ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia của mình. Con giáp này dễ nổi nóng, bốc đồng trong cách nghĩ và hành động.


- Có những nghi ngờ xảy ra trong khi sự thực là gì vẫn chưa rõ ràng. Con giáp này không thích việc mình bị lừa dối, bị phản bội nên chỉ cần có dấu hiệu nhỏ thôi là phát sinh trạng thái bức xúc cực độ.


Cuộc sống gia đình trở nên căng thẳng và áp lực, đôi bên dù vẫn ở cùng nhau nhưng tình cảm đã sớm bị rạn nứt, bằng mặt mà chẳng bằng lòng.


- Tử vi tháng 2/2020 âm lịch


Đường tình duyên của tuổi Tý trong tháng 2 âm lịch không có mấy dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này còn bận rộn lo toan đủ thứ nên chưa dành thời gian cho việc yêu đương.


Người có đôi vẫn chưa vượt qua được rào cản tâm lý của chính mình nên chỉ cố gắng không tạo thêm mâu thuẫn chứ chưa có ý định giảng hòa, làm nóng lại mối quan hệ.


- Tử vi tháng 3/2020 âm lịch


Tháng 3 âm lịch này là lúc mà tuổi Tý sẽ thấy được những chuyển biến tích cực trong đường tình duyên của mình. Bản mệnh cảm thấy vui sướng và hạnh phúc khi có người yêu và hiểu mình. 


Người độc thân cuối cùng cũng không còn cô đơn bởi đã có người ở bên bầu bạn, còn người có đôi cảm thấy cuộc sống trở nên viên mãn khi tình cảm thăng hoa rực rỡ.

- Tử vi tháng 4/2020 âm lịch


Vận trình tình cảm của tuổi Tý trong tháng 4 âm lịch này không có nhiều biến động lớn. Bạn đã dần quen với sự có mặt của đối phương và tận hưởng cuộc sống tràn ngập tình yêu. Người có đôi sẽ có thêm nhiều kỷ niệm với người mình yêu.


- Tử vi tháng 5/2020 âm lịch


Điềm báo tử vi tháng 5/2020 cho thấy có sự gián đoạn trong chuyện tình cảm của con giáp này. Tuổi Tý sẽ phải đối mặt với nguy cơ đánh mất tình yêu của mình vào tay kẻ thứ 3.


Bản mệnh không chấp nhận sự thực này và có thể sụp đổ về mặt tinh thần, tạo điều kiện cho kẻ kia có cơ hội để càng ngày càng lún sâu vào mối quan hệ tội lỗi.


Để ngăn chặn tình huống này phát sinh, tuổi Tý nên dành thêm thời gian cho gia đình, cùng người ấy hâm nóng tình cảm để không tạo ra kẽ hở trong mối quan hệ giữa 2 người.


- Tử vi tháng 6/2020 âm lịch


Tháng 6 âm lịch năm Canh Tý là lúc mà những chú Chuột dần bình ổn lại tâm lý. Những sóng gió trước đó vẫn chưa nguôi nhưng bản mệnh đã vượt qua được cú shock ban đầu để tìm cách hóa giải, giữ hạnh phúc cho mình.


Người độc thân không có nhiều cơ hội yêu đương bởi còn nhiều việc quấn chân, khiến bạn không thực sự chuyên tâm dành thời gian cho việc tình cảm.


- Tử vi tháng 7/2020 âm lịch


Vận trình tình cảm của tuổi Tý tháng cô hồn năm 2020 vẫn chưa có gì khởi sắc. Bản mệnh dành nhiều thời gian cho việc kiếm tiền và mải mê trong đó, không quan tâm đến những chuyện ngoài lề.


- Tử vi tháng 8/2020 âm lịch


Chuyện tình cảm của bản mệnh trong tháng 8 âm bắt đầu có những chuyển biến tích cực hơn. Có điều, tuổi Tý cần phải chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương, có vậy mới có thể xóa bỏ cục diện băng giá giữa 2 người.


Tình cảm trong tháng này sẽ tiến triển khá nhanh chóng, nếu như bản mệnh không ngần ngại tiến tới thì hoàn toàn có thể đạt được những bước tiến khá lớn.


- Tử vi tháng 9/2020 âm lịch


Xét về vận trình tình duyên tuổi Tý tháng 9, không có nhiều biến động. Bản mệnh dễ gặp vấn đề về sức khỏe, song bù lại được đối phương tận tình chăm sóc, tình cảm đôi bên cũng có thể nhờ thế mà trở nên khăng khít hơn.


- Tử vi tháng 10/2020 âm lịch


Chuyện tình cảm của tuổi Tý tháng này vẫn đang tiến triển đúng theo chiều hướng mong đợi. Những khoảng cách giữa 2 người dần được xóa bỏ, hiểu lầm trước đó cũng được tháo gỡ kịp thời.


Tình cảm thăng hoa, đôi bên dần cảm nhận được tình cảm chân thành mà đối phương dành cho mình. Đừng để những áp lực trong cuộc sống khiến mình bận tâm, hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy.


- Tử vi tháng 11/2020 âm lịch


Tháng 11 âm, không có nhiều biến động trong đường tình duyên của những chú Chuột. Bản mệnh hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp của mình. Thời gian rảnh rỗi trong tháng khá nhiều, hãy dùng để bồi đắp thêm tình cảm đôi bên.


- Tử vi tháng 12/2020 âm lịch


Người độc thân trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý sẽ nhận được tin mừng, nhanh chóng chấm dứt quãng thời gian đơn phương ngọt ngào mà đau khổ. Tin vui báo về cho thấy tình cảm 2 người sẽ tăng nhiệt nhanh chóng.


Người có đôi tuy bận rộn với đủ thứ cần lo toan trong tháng Giáp Tết này nhưng cũng không quên chăm sóc cho người mình yêu, cuộc sống bên cạnh bộn bề lo nghĩ vẫn có dư vị ngọt ngào.

 

Những mẫu váy cưới đẹp trong năm 2020

 

- Kiểu váy cưới Peplum


Kiểu váy cưới đẹp Peplum là một kiểu váy cổ điển với phần eo được may xòe và phần bó sát phần thân dưới. Kiểu váy cưới này giúp cô dâu dễ dàng che đi phần khuyết điểm của vòng 3 và nhất là giúp bạn trông cao hơn. Với chiếc váy cưới này, trông bạn sẽ trở nên vô cùng duyên dáng và lộng lẫy trong ngày cưới của mình.


- Kiểu váy cưới đuôi cá


Váy cưới đuôi cá luôn là kiểu váy hot được nhiều bạn gái lựa chọn. Ưu điểm của kiểu váy này là giúp cô dâu tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể, vì thế nhân vật chính sẽ trở nên nổi bật trong ngày lễ trọng đại nhất của mình. Đó là điều bất cứ cô dâu nào cũng mong muốn.


Kiểu váy cưới đuôi cá đặc biệt phù hợp với những cô dâu sở hữu chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng thanh mảnh. Kiểu váy cưới đẹp nhất này đặc biệt phù hợp với tiệc cưới được tổ chức trong nhà, nhà hàng với những kiểu tóc búi hoặc tóc tết búi sang trọng. Nhấn nhá chút son môi đỏ là bạn đã có một vẻ ngoài hoàn hảo rồi đó.

 


- Kiểu váy cưới hở lưng


Nếu lưng bạn cực kỳ gợi cảm thì một chiếc váy cưới hở lưng quyến rũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Gợi cảm mà vẫn rất thanh lịch và sang trọng là những gì kiểu váy cưới hở lưng mang lại. Với họa tiết hoa dây mềm mại ôm lấy cơ thể cùng phần ngực váy được thiết kế theo dáng corset, đường xẻ không quá sâu sẽ đảm bảo sự nét duyên dáng và sang trọng cho cô dâu trong ngày cưới.

 

 


- Kiểu váy cưới vintage


Được mệnh danh là kiểu váy cưới lãng mạn cho các cô dâu, váy cưới vintage được rất nhiều cô dâu yêu thích bởi phong cách nhẹ nhàng và ngọt ngào mà nó mang đến cho người mặc.


Với sựu lên ngôi ồ ạt của rất nhiều kiểu váy cưới khác nhau, váy cưới vintage nhẹ nhàng và đắm cùng nàng dâu sánh bước trong ngày hạnh phúc của phái đẹp. Chắc chắn rằng, bạn sẽ trở nên đằm  thắm và cuốn hút hơn trong lễ cưới của mình với kiểu váy ngọt ngào này.

 

- Kiểu váy cưới ngắn


Nếu đám cưới của bạn được tổ chức ngoài trời thì kiểu váy cưới ngắn hẳn sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Nếu váy cưới dài mang tới nét duyên dáng và dịu dàng cho cô dâu thì kiểu váy cưới ngắn lại mang đến cho họ nét trẻ trung, năng động và cá tính. Kiểu váy cưới đẹp nhất này cũng rất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng không thua kém gì váy cưới dáng dài. Cô dâu có thể thoải mái lựa chọn kiểu váy ngắn mà mình yêu thích nhất.

 


- Kiểu váy cưới ren


Chất liệu ren hẳn không hề xa lạ với phái đẹp, ren có mặt trong hầu hết các trang phục hàng ngày giúp tôn lên nét nhẹ nhàng, duyên dáng cho các bạn gái.


Kiểu váy cưới ren là kiểu váy cưới đầu tiên được ra mắt trong làng thời trang. Và từ khi  ra mắt, váy cưới ren vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt tới thời điểm bây giờ. Nó được phái đẹp giành nhiều ưu ái bởi chất liệu thân thuộc và kiểu dáng lạ mắt. Phần ngực được cắt tinh tế đến phần thân váy với họa tiết hoa cầu kỳ. Tất cả chất liệu và kiểu dáng mà nó mang lại đều khiến cho cô dâu trở nên lộng lẫy và vô cùng quyến rũ trong lễ cưới của mình.


 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới dịp tết nhé.  Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Website: www.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: