Cô dâu gợi cảm với váy cưới cúp ngực

Cô dâu gợi cảm với váy cưới cúp ngực

Cô dâu gợi cảm với váy cưới cúp ngực

Cô dâu gợi cảm với váy cưới cúp ngực

Dù ngày càng có nhiều kiểu áo cưới khác nhau, thế nhưng, áo cưới cúp ngực vẫn luôn là kiểu áo cưới được các nàng dâu yêu thích nhất. Nổi bật với phong cách quyến rũ và sang chảnh, váy cưới cup ngực giúp nàng tôn lên nét đẹp và cuốn hút hơn trước các vị quan khách.

 

1.Đầu tiên, hãy biết đặc điểm ở phần cổ, vai và ngực của mình

 

vay-cuoi-cup-nguc

 

- Cô dâu vai trắng, bầu ngực tròn, cổ thon: Váy cưới cúp ngực sẽ giúp cô dâu trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn. Nếu muốn kín đáo một chút, cô dâu có thể chọn kiểu dáng váy cưới cúp ngực ngang hoặc váy cưới cổ tim xẻ vừa phải. Tuy nhiên, với lợi thế mà mình đang có, hãy chú trọng và để ý hơn đến chiếc váy cưới cổ tim xẻ sâu đầy gợi cảm. Váy cưới kiểu dáng này sẽ phô diễn được hết những ưu điểm trên vóc dáng của bạn, vòng một nóng bỏng, chiếc cổ cao quý phái cùng đôi vai xương quai xanh quyến rũ

 

- Nếu cô dâu có phần vai rộng và bắt tay to: Váy cưới cúp ngực có đặc điểm là lộ phần tay, cổ và vai nên chọn lựa kiểu dáng váy cưới này không phải là thích hợp nhất  cho cô dâu có vai rộng và bắp tay to. Nhưng nếu đã chót lỡ thích váy cưới cúp ngực, cô dâu hãy sử dụng chiếc khăn voăn hoặc chính mái tóc của mình để ngụy trang cho nhược điểm này. 

 

vay-cuoi-cup-nguc


 

- Mái tóc dài buông xõa hay chiếc khăn lúp bằng voan vừa tạo được sự nữ tính lại vừa góp phần cho chiếc váy cưới cúp ngực thêm hoàn hảo. Đây cũng là kiểu tóc đẹp khi cô dâu chọn lựa áo dài truyền thống làm trang phục ăn hỏi trong ngày vui trọng đại.

 

- Cô dâu có chiếc cổ ngắn: Nếu như không may mắn sở hữu chiếc cổ cao ba ngấn thì cô dâu cũng đừng e ngại khi chọn váy cướicúp ngực nhé! Theo sự nghiên cứu của các chuyên gia thì váy cưới cúp ngực còn giúp cho chiếc cổ của bạn thanh thoát hơn, tạo cảm giác dài hơn nữa đấy! 

 

- Cô dâu cổ gầy, ngực nhỏ: Phần lớn các cô dâu đều sở hữu vòng một không mấy đầy đặn nên khi chọn váy cưới “hở hang” này có phần đắn đo dù cho rất yêu thích. Để “chữa cháy” cho nhược điểm này, cô dâu hãy chọn kiểu váy cưới cúp ngực với phần cổ ngang hay cổ tim xẻ nông. Họa tiết được trang trí chủ đạo ở phần ngực váy sẽ góp phần cho vòng một thêm nở nang, đầy đặn hơn đấy! Đừng bỏ qua chi tiết này nhé!

 

vay-cuoi-cup-nguc

 

- Để váy cưới cúp ngực phô diễn được hết vẻ đẹp của nó mang lại cho các cô dâu thì phải cần đến sự trợ giúp của một “trợ thủ đắc lực” đó chính là chiếc áo ngực. 

 

- Những cô dâu có vòng một hơi khiêm tốn cùng với vóc dáng không mấy cân đối cần chọn áo ngực có tác dụng nâng ngực tốt nhất. Áo ngực có thể tháo ra dễ dàng và được cài khuy sau lưng. Phần dây áo ngực cô dâu nên giấu vào phía sau bên hông, tránh để lộ dây áo khi mặc váy cúp ngực, nhìn rất phản cảm.

 

vay-cuoi-cup-nguc


- Áo ngực silicon: Thời trang hiện đại phát triển nên mẫu áo ngực silicon là chọn lựa tuyệt vời cho chiếc váy cưới cúp ngực. Dù cho cô dâu có mặc váy hở lưng thế nào thì cũng chả phải lo lắng quai áo ngực bị lộ vì chỉ cần hai miếng dán silicon được dán chặt với khuôn ngực là bạn có thể tự tin và gợi cảm trong váy cưới của mình rồi.

 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom.  Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM


Emailoanhkimle92@gmail.com


Điện thoại0373 30 22 99


Website: www.oahdesign.com


Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: