cô dâu chân ngắn

cô dâu chân ngắn

cô dâu chân ngắn

CÔ DÂU CHÂN NGẮN

Kết hợp với chi tiết trễ vai quyến rũ hay chút ren thêu vừa nữ tính vừa nhẹ nhàng, chiếc váy sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp và đầy cuốn hút, khoe được các đường nét xinh đẹp trên cơ thể.

 

I/ Các tips chọn váy cưới cho nàng dâu nấm lùn   

1. Váy cưới đơn giản, tránh cầu kì

Những dáng váy cưới cầu kì, rườm rà sẽ khó phù hợp với các nàng dâu có vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn, vẻ đẹp và vóc dáng các nàng có thể sẽ bị hạn chế trước sự lộng lẫy của bộ váy. Chỉ cần một bộ váy đơn giản với vài chi tiết thêu nổi đã đủ làm bạn nổi bật rồi.

2. Nên chọn chất liệu ren, voan nhẹ nhàng

Chiếc váy thiết kế đơn giản với chất liệu ren, voan mềm mại tạo cho nàng dâu nhỏ nhắn sự cân đối, phù hợp và đủ xinh xắn, nổi bật. Chất liệu cứng, thô khiến chiếc váy trở nên cồng kềnh, to lớn tạo cho cô dâu cảm giác nhỏ bé giữa chiếc váy, đồng thời tạo sự khó khăn cho nàng khi di chuyển.

3. Nên chọn những chiếc váy tôn lên vóc dáng của mình.

Nếu lợi thế của bạn là một vòng eo “con kiến” thì hãy mạnh dạn chọn những chiếc váy cưới chiết eo, hở eo. Nếu bạn có một bờ vai hay bờ lưng trần quyến rũ thì hãy chọn những chiếc váy trễ vai, hở lưng để tôn lên nét đẹp của mình nhé.

4. Một số mẫu váy cưới không phù hợp với nàng nấm lùn

- Váy dáng đuôi cá ôm vòng ba không phải là một sự lựa chọn thích hợp với các nàng dâu có chiều cao khiêm tốn bởi việc bó ở vòng ba và xòe đuôi cá ở chân sẽ khiến lộ rõ đôi chân ngắn của cô dâu.

- Những chiếc váy đuôi dài thướt tha sẽ khiến bạn “chìm nghỉm” trong bộ váy và trở nên nhỏ bé hơn.

II/ Những mẫu váy cưới cho nàng nấm lùn

1.  Các mẫu váy dáng chữ A xòe

Mẫu váy dáng chữ A xòe là mẫu váy không thể bỏ qua khi chọn váy cưới cho các nàng dâu nấm lùn. Dáng váy cơ bản với vòng eo và độ xòe vừa phải kết hợp đôi giày cao gót giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hoàn hảo.

 

 

 

Kết hợp với chi tiết trễ vai quyến rũ hay chút ren thêu vừa nữ tính vừa nhẹ nhàng, chiếc váy sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp và đầy cuốn hút, khoe được các đường nét xinh đẹp trên cơ thể.

 

 

 

2. Mẫu váy khoe lưng trần quyến rũ

 

Sở hữu phần lưng trần quyến rũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các cô nàng chân ngắn nhưng có bờ lưng đẹp. Nhờ bờ lưng quyến rũ, cuốn hút để che đi những khuyết điểm như chiều cao khiêm tốn chẳng hạn.

 

 

 

 

Bờ lưng quyến rũ không để trần hoàn toàn mà lấp ló qua lớp ren họa tiết xinh đẹp cũng khiến nàng nấm trở nên quyến rũ và thu hút hơn.

3. Các mẫu váy ngắn trên đầu gối

Váy ngắn trên đầu gối sẽ giúp cô dâu ăn gian chiều cao. Cô dâu có thể chọn váy dáng ôm hoặc có phần thân hơi xòe. Bên cạnh đó, cô dâu nên nhấn nhá vào một số phụ kiện đẹp mắt như khăn voan ngắn bồng bềnh, đồ trang sức điệu đà hay giầy màu sắc để thu hút sự chú ý vào những ưu điểm khác trên cơ thể.

 III/ Mẹo mặc váy cưới cho nàng “nấm”

1. Búi tóc cao

Búi tóc cao sẽ khiến bạn cao lên không ít đâu, đồng thời khiến cổ thon và dài hơn. Không những thế kiểu búi tóc cao cũng sẽ giúp bạn trở nên quý phái và sang trọng rất nhiều.

Váy trễ vai kết hợp với búi tóc cao là sự lựa chọn giúp bạn cải thiện chiều cao lập tức. Khoe trọn vai trần mỏng manh, cổ thon và xương quai xanh sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.

2. Chọn giày cao gót màu nude hoặc trong suốt

Hãy chọn đôi giày cao gót cùng màu váy hoặc màu nude. Những đôi giày có màu tương tự màu da sẽ giúp đôi chân bạn trông có vẻ dài hơn hẳn. Nhất là với những mẫu váy cưới ngắn lộ chân thì những đôi giày nude sẽ giúp ích rất nhiều cho cô dâu thấp.

3. Đeo trang sức

Hãy đeo trang sức nổi bật như vòng cổ, lắc tay, khuyên tai điệu đà. Nó sẽ tập trung sự chú ý vào cổ tay thon, tai hay chiếc cổ thon dài của bạn thay vì để ý vào những khuyết điểm khác.

 

 

Chia sẻ: