Chú rể không nên bỏ qua vest cưới xanh navy với những lý do này - oahdesign.com

Chú rể không nên bỏ qua vest cưới xanh navy với những lý do này - oahdesign.com

Chú rể không nên bỏ qua vest cưới xanh navy với những lý do này - oahdesign.com

Chú rể không nên bỏ qua vest cưới xanh navy với những lý do này

Đối với đàn ông hiện đại, việc sở hữu một bộ vest lịch lãm, trang trọng đã dần trở thành một nhu cầu bắt buộc. Ở Việt Nam cũng vậy, trang phục này hiện nay không chỉ là một bộ lễ phục dành riêng cho ngày cưới mà đã bắt đầu được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều sự kiện khác nhau. Có ba màu vest phổ biến đó là đen, xám và xanh navy. Đâu là lựa chọn tối ưu nhất? Câu trả lời sẽ luôn là vest màu xanh navy. Sang trọng, lịch lãm và dễ phối trang phục là những ưu điểm khiến vest cưới xanh navy luôn được các chú rể chọn mua không chỉ dành cho lễ cưới mà còn cho các sự kiện quan trọng sau này.
 

1. Phối được với nhiều màu giày

Một bộ vest nam sẽ không thể trở nên hoàn hảo nếu đi cùng với những đôi giày không tương xứng. Trong những sai lầm cơ bản nhất của quý ông thì việc chọn sai màu giày với màu vest là phổ biến nhất.

 

Những bộ vest đen sẽ mất đi hoàn toàn vẻ đẹp trang trọng quyền lực của nó nếu không đi cùng với một đôi giày da màu đen lịch lãm. Với vest cưới xám, bạn có 2 lựa chọn là đen và nâu. Với lễ phục xanh navy, những đôi giày tây màu đen, nâu, đỏ, màu da bò đều mang đến phong cách lịch lãm cho nam giới.

 



Chính vì thế, hầu hết các nhà thiết kế và chuyên gia thời trang đều đồng ý rằng không một đôi giày nào có thể xấu đi khi kết hợp cùng màu vest này. Hiện nay, vest cưới xanh navy thường được phối cùng với giày sneaker màu trắng để tạo nên một bộ trang phục hiện đại, năng động và cá tính.
 

2. Lựa chọn trung tính và an toàn nhất

Khoác lên mình một bộ vest, điều đầu tiên người đàn ông có được là vẻ ngoài chỉnh chu, lịch lãm và trang trọng. Tuy nhiên mức độ lịch lãm và trang trọng của mỗi màu áo xanh, xám, đen là không giống nhau. Màu đen là màu sắc đầu tiên người ta nghĩ đến khi muốn một bộ vest thực sự nghiêm trang. Nhưng do quá trang trọng nên vest đen không phù hợp để nam giới sử dụng hằng ngày. Màu Xám mang đến vẻ tinh tế và thông minh cho người mặc. Không quá nặng nề như màu đen, màu xám nhẹ nhàng và trẻ trung hơn và rất hợp để nam giới mặc ở công sở cũng như các bữa tiệc.

 

Tuy nhiên, màu xám lại là tông màu ít trang trọng nhất nên đây cũng chưa phải sự lựa chọn tối ưu.Cũng vì vậy mà hầu hết những chuyên gia thời trang đều khuyên rằng nếu chỉ cần một bộ vest duy nhất, quý ông nên lựa chọn vest màu xanh navy.
 

Không nặng nề như màu đen và cũng không quá trẻ trung như màu Xám, lễ phục xanh navy giúp đàn ông vừa đủ lịch lãm, trang trọng nhưng cũng không mất đi sự trẻ trung và tinh tế của mình. Đây là lựa chọn an toàn nhất cho mọi trường hợp.
 

3. Vest có thể mặc ở nhiều sự kiện

Không còn là trang phục dành riêng cho hôn lễ, vest cưới ngày nay đã trở nên thông dụng và được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện khác của nam giới. Một lần nữa, các bộ lễ phục xanh navy lại thể hiện được sự ưu việt so với 2 lựa chọn còn lại.

 

Nếu màu đen hầu như chỉ xuất hiện ở lễ cưới, lễ tang hay cuộc họp cấp cao, màu xám chỉ hợp với các sự kiện thông thường và trong văn phòng làm việc thì với một bộ vest xanh navy, các chàng có thể mặc nó ở bất kỳ đâu.

 


 

Với các sự kiện trang trọng như lễ cưới, dạ hội, bộ lễ phục xanh navy cùng thắt lưng, giày da nâu và chiếc cravat xanh họa tiết chấm bi là combo hoàn hảo. Phong cách này tạo nên sự lịch lãm và quyến rũ tuyệt đối cho người mặc.
 

Chỉ với những lý do này thôi vest xanh navy chính là sự lựa chọn hoàn hải cho chú rể. Cô dâu trong bộ váy cưới lộng lẫy đi cùng chú rể với bộ vest xanh navy sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong ngày trọng đài này.
 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới, áo dài cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom. Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Website: www.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: