Chọn váy cưới theo tính cách của mỗi cô dâu - oahdesign.com

Chọn váy cưới theo tính cách của mỗi cô dâu - oahdesign.com

Chọn váy cưới theo tính cách của mỗi cô dâu - oahdesign.com

Chọn váy cưới theo tính cách của mỗi cô dâu

Mỗi cô dâu sẽ có một cá tính riêng biệt nên việc lựa chọn váy cưới theo tính cách của mỗi cô dâu là điều cực kì khó. Nếu các cô dâu đang bối rối vì vẫn chưa tìm được thiết kế nào phù hợp để tỏa sáng trong ngày vui, OAH Design xin chia sẻ nỗi lo lắng ấy qua bí quyết chọn váy cưới đẹp theo tính cách cô dâu sau đây.
 

1. Cô dâu có tính cách trầm lặng, độc lập

 

 

Trầm lặng và độc lập là hai đặc trưng tính cách tiêu biểu của người hướng nội. Vì vậy, những mẫu váy kín đáo và không quá rực rỡ hay cầu kỳ chắc chắn sẽ làm đẹp lòng bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thiết kế hiện đại với những đường cắt cúp sắc sảo để tôn lên tinh thần độc lập của mình.
 

2. Cô dâu có tính cách hài hước, thân thiện

 

 

Cô dâu hài hước và thân thiện thường sẽ không ngại những thiết kế có thể gây sự chú ý vào mình. Để thể hiện sự tự tin và thần thái rạng rỡ, bạn có thể chọn váy cưới đẹp “khoe khéo” đường cong. Tuy nhiên đừng quên giữ lại chút ý nhị với khăn voan hoặc phần ngực phối sheer vừa gợi cảm vừa kín đáo.
 

3. Cô dâu có tính cách ngọt ngào, dễ thương

 


 

Cô dâu dễ thương, nữ tính hẳn là dành nhiều thiện cảm cho những mẫu đầm gợi cảm vừa phải và có màu sắc nhã nhặn, đáng yêu. Đuôi váy nhấn nhá điệu đà với nơ, hoa, thiết kế vai off-the-shoulder và dáng chân váy đuôi cá sẽ khiến bạn thích mê. Bên cạnh trắng và ngà phổ thông, bạn có thể thử nghiệm với những thiết kế có màu pastel, đặc biệt là hai màu đang rất “hot” trong những tháng qua là hồng Pale Dogwood và Dusty Rose.
 

4. Cô dâu có tính cách năng động, cá tính 

 

 

Những cô dâu “quái chiêu”, thích hoạt động và không chuộng lắm thiết kế rườm rà sẽ không thể chối từ váy cưới ngắn trên mắt cá chân hay có thiết kế cắt xẻ độc đáo. Tuy nhiên để xuất hiện thật rạng rỡ trong ngày cưới, bạn vẫn nên “điệu” hơn bình thường với những chi tiết như ren, sheer, hoa thêu hay đường nhấn nhá ở vòng eo.
 

5. Cô dâu có tính cách lãng mạn, cổ điển

 



Bạn có mê đắm những bản tình ca từ thập niên 1980 hay tuyển tập phim lãng mạn của điện ảnh Pháp thời Brigitte Bardot? Một cô dâu yêu phong cách cổ điển như vậy sẽ không thể chối từ những thiết kế váy cưới mang hơi thở vintage. Mẫu đầm gợi nhắc tới thiết kế của Givenchy mà minh tinh Audrey Hepburn từng mặc sẽ mang lại nét đẹp mà bạn luôn ngưỡng mộ.


6. Cô dâu có tính cách phóng khoáng, yêu tự do

 



Một chút nét du mục phóng khoáng hay Hippie nổi loạn có khiến bạn thấy hưng phấn hơn? Nếu vậy, bạn đích thực là cô dâu phù hợp với phong cách Boho. Chiếc váy cưới phối sheer với họa tiết hoa lá, chân váy dài tới mắt cá và không quá bó vào cơ thể sẽ giúp bạn xuất hiện rạng rỡ trong ngày cưới.
 

7. Cô dâu có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán

 



Với những cô dâu có cá tính mạnh mẽ và quyết đoán, chiếc váy cưới đẹp nhất là thiết kế tôn lên được nét đẹp tự tin của nàng. Dáng đầm quây ngực không dây, ôm khít vào cơ thể để khoe đường cong lôi cuốn chính là món quà cưới tuyệt vời dành cho cô dâu này. Nếu bạn chính là cô dâu ấy, đừng ngại chọn váy cưới đẹp với họa tiết thêu phủ chừng mực và trơn màu. Chiếc váy sẽ thay bạn truyền đi thông điệp về sự tự chủ đến với khách mời.
 

Mỗi cô dâu đều có những nét cá tính riêng biệt, nếu biết lựa chọn trang phục cưới phù hợp cô dâu có thể thể hiện được những cá tính của mình thông qua chiếc váy cưới nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp dịu dàng của một cô dâu cần có.
 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom. Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Website: www.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: