Cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhưng vẫn có lễ cưới hoàn hảo?

Cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhưng vẫn có lễ cưới hoàn hảo?

Cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhưng vẫn có lễ cưới hoàn hảo?

Cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhưng vẫn có lễ cưới hoàn hảo?

Tất cả những ai đang trong một mối quan hệ đều muốn một ngày nào đó được trở về nhà cùng nhau. để quây quần bên nhau, chia sẻ những món ăn và những niềm vui và khó khăn trong cuộc hành trình trong cuộc sống. Cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng và hạnh phúc khi nắm tay nhau vượt qua mọi giông bão. Ước mơ của cô dâu chú rể luôn là một đám cưới rộn ràng, vui vẻ với sự chúc phúc của mọi người.

Lo lắng cho một đám cưới chu toàn thì vấn đề chi phí luôn là mối bận tâm của tất cả các cặp cô dâu chú rể, từ việc lựa chọn áo cưới đến cách bày trí  không gian lễ cưới,... . Vậy làm thế nào để vẫn tiết kiệm chi phí mà vẫn có một lễ cưới chỉn chu, lý tưởng? OAH Bridal xin gửi đến bạn một số chiến lược tốt nhất để giảm chi phí đám cưới. để giúp bạn giảm bớt căng thẳng hiện tại và giúp bạn có thêm thông tin về việc chi tiêu hợp lý trong ngày cưới. Hãy cùng nhau nghiên cứu điều này nhé!

 

1. Trang phục cưới của cô dâu, chú rể

 

Những trang phục như vest chú rể có thể may vì có thể mặc thường xuyên. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn nên chọn vest có gam màu nhẹ nhàng, trung tính như xanh, đen, ghi, xám và ít họa tiết gây khó chịu.


Tránh sử dụng màu sắc nổi bật như đỏ, trắng. Ngay cả khi những hoa văn khác thường và màu sắc nổi bật khiến chú rể có vẻ bảnh bao trong ngày cưới, chúng sẽ ít được sử dụng trong công việc và cuộc sống hàng ngày sau đám cưới. Do đó, bạn nên tính đến điều này khi may trang phục chú rể.

 
Có rất nhiều khả năng cho mẫu váy cưới của cô dâu. Nếu bạn bè và người thân của bạn có những chiếc váy cưới may sẵn mới toanh, thời trang, bạn có thể mượn chúng để tiết kiệm chi phí thuê.


Tuy nhiên, thuê theo gói, chẳng hạn như trang điểm theo váy cưới, sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền hơn nhiều so với thuê váy và trang điểm riêng lẻ. 
 


Tận dụng những mẫu váy cưới may sẵn từ bạn bè, người thân là một cách tiết kiệm chi phí hiệu quả

2. Săn các gói chụp ảnh cưới/voucher giảm giá

 

Các cửa hàng áo cưới và triển lãm ảnh cưới hiện đang mọc lên ở khắp mọi nơi. Vào một số dịp nhất định, họ thường tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá 30–50%, miễn phí váy cô dâu, vest chú rể hay chụp ảnh miễn phí nhằm thu hút và tri ân khách hàng. Bạn có thể tận dụng thời điểm này để chụp ảnh cưới và lựa chọn những mẫu váy cưới cho bản thân.


Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nghiên cứu và chọn một nhóm các nhà bán lẻ đáng tin cậy vì nhiều người trong số họ có xu hướng tăng giá trước khi giảm giá, điều này không đáp ứng các chương trình khuyến mãi đi kèm với nó. Do đó, để tận dụng những ưu đãi hấp dẫn và tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các gói chụp tại các studio đáng tin cậy.

 

3. Tránh cưới vào các ngày lễ trong năm

 

Các ngày lễ hoặc kỳ nghỉ theo mùa thường là thời điểm mà nhiều cặp vợ chồng quyết định kỷ niệm 100 năm ngày cưới vì họ có nhiều thời gian hơn cũng như có nhiều bạn bè và gia đình hơn để ăn mừng cùng họ.


Thực tế sẽ có vô số sai sót nếu bạn tổ chức vào thời điểm này. Vì nhiều cặp vợ chồng cũng có quan niệm giống bạn nên có thể không phải lúc nào cung cũng đủ cầu khiến chi phí tăng cao. Do đó, bạn sẽ phải chi nhiều hơn khi thuê sảnh tiệc, đặt đồ ăn từ nhà hàng, thậm chí mua sắm phụ kiện váy cưới cần thiết.
 


Chuẩn bị tốt mọi thứ trong ngày cưới một cách cụ thể sẽ giúp bạn hạn chế chi tiêu chi phí

4. Thiệp mời đơn giản

 

Bạn có thể đặt thiệp mời đám cưới tùy chỉnh với thiết kế đẹp mắt hoặc chọn từ các chủ đề đơn giản được tạo sẵn. Nếu bạn có ngân sách đám cưới hạn chế, hãy tránh chi tiền cho những tấm thiệp đắt tiền.


Một tấm thiệp mời đám cưới được thiết kế đẹp và chấp nhận được có thể làm người nhận choáng ngợp trong khi vẫn tiết kiệm được chi phí cho cô dâu và chú rể.

 

5. Xe và hoa cưới

 

Hiện nay, nhiều loại ô tô như Daewoo, Kia, Fiat, Toyota vẫn sang trọng, phong cách và giá thuê dao động từ 1 đến 3 triệu đồng, dễ tiếp cận hơn so với các loại xe sang như Lexus, Mercedes. ...với giá thuê hàng tháng từ 5 triệu đồng trở lên.


Hoa cưới cũng là một dịch vụ cưới đắt tiền khác, vì vậy hãy lựa chọn hoa đơn giản thay vì mua hoa nhập khẩu hoặc hoa trái mùa, sẽ đắt hơn đáng kể so với hoa thông thường như hoa hồng. ...hoa hồng, hoa lan.

 

Chia sẻ: