Các loại chất liệu vải được sử dụng để tạo độ phồng cho đầm đi bàn cô dâu

Các loại chất liệu vải được sử dụng để tạo độ phồng cho đầm đi bàn cô dâu

Các loại chất liệu vải được sử dụng để tạo độ phồng cho đầm đi bàn cô dâu

Các loại chất liệu vải được sử dụng để tạo độ phồng cho đầm đi bàn cô dâu

Váy cưới hoặc áo dài là những sản phẩm thường dùng cho phụ nữ mỗi dịp tiệc cưới. Trang phục được coi là biểu trưng về sự quyến rũ của người đàn bà trong dịp lễ quan trọng này. Váy cưới được làm bằng các loại chất liệu khác nhau và có màu sắc nổi bật.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của bộ váy cưới tại phương Tây thì màu trắng là màu sắc chính. Đối với văn hoá phương Đông, trang phục màu đỏ thường dùng để biểu hiện cho điều tốt lành. 

Hình cô dâu lộng lẫy bên váy cưới của OAH

Một số loại vải may váy cưới phổ biến

 1. Vải ren 

 Vải ren được coi là chất liệu đầu tiên khi sử dụng trong may váy cưới. Ở phương Tây, nhiều người thích vải ren hơn so với một số quốc gia phương Đông. Vải ren có khá nhiều loại khác nhau gồm: Vải ren thô,  ren bóng,  ren mỏng,  ren đen,  ren nổi. .. Vải ren là loại sợi được làm bằng các chất liệu khác nhau, chủ yếu là cotton và tơ tằm. Tuy nhiên, vải ren chỉ được sử dụng khi tăng độ che phủ hay giúp nhấn nhá các chi tiết nổi bật trên váy cưới.

2. Vải lụa 

Bạn đang muốn có một chiếc váy cưới hoàn hảo hơn với dáng vẻ bề ngoài trắng mịn, dịu dàng sang trọng thì không được bỏ qua loại vải lụa mềm mại này. Vải lụa là loại vải thiên nhiên, được làm bằng chính lông của côn trùng mà nên. Với tính chất và bề mặt của lụa đã giúp cho những bộ váy cưới luôn đảm bảo được sự sang trọng của nó. 

3. Vải voan 

 Vải voan có bề ngoài khá giống với lụa. Vải voan hay thường được gọi là vải veil, chất liệu được tạo thành bằng sợi cotton, polyester hoặc linen. Vải voan là một chất liệu thích hợp dùng trong thiết kế váy cưới với những ưu điểm nổi trội. Vải voan có rất nhiều phiên bản khác nhau bao gồm: Voan hồng, voan trắng, voan nâu, voan lụa Hàn Quốc, voan chiffon. 

4. Vải tafta 

 Vải tafta là một chất liệu mà nhiều bạn nữ rất ưa thích, khi sử dụng để chế tạo các kiểu áo. Ngoài ra, tafta cũng khá thích hợp khi mặc một số kiểu váy. Chất liệu không mềm mượt hơn lụa và không xuyên suốt bằng vải. Nhưng chúng cũng có độ co giãn nhất định, làm vải cưới có độ đàn hồi cao duy trì các form dáng đẹp tự nhiên. 

Hình cô dâu lộng lẫy bên váy cưới của OAH

3 KIỂU TÙNG VÁY CƯỚI DÀNH RIÊNG CHO TỪNG KIỂU VÁY CƯỚI PHỔ BIẾN

Tùng đuôi cá dành cho váy cưới đuôi ngựa 

Váy cưới kiểu đuôi cá là kiểu váy cưới đang khá được ưa thích hiện nay. Nhiều cô dâu xinh đẹp có vóc dáng cao ráo, khoẻ mạnh cũng lựa chọn váy đuôi cá làm đồ cưới cho bản thân. Với sự trợ giúp của tùng váy cưới đuôi cá sẽ làm những chiếc váy đuôi cá trở nên uyển chuyển, cân đối, mềm mại hơn nữa và khoe được vóc dáng của cô dâu. 

Tùng váy xòe 6 tầng và váy cưới xòe rộng 

Những chiếc váy cưới xoè dài, rộng sẽ trở nên mềm mại và mạnh mẽ hơn nữa với sự hỗ trợ của tùng váy cưới xoè 6 tầng, khung thép vững chắc. Nên lưu ý khi lựa chọn phải xem xét vóc dáng cô dâu để lựa chọn kiểu váy cưới tùng xoè thế nào là vừa vặn và làm toát được vẻ đẹp cô dâu khi mặc. Với chất liệu vải đệm mềm bên trong, hai lớp ngoài là voan lưới dịu mát, phần khung cứng từ nhựa xốp có độ bồng vừa phải không gây cảm giác cồng kềnh khi mặc. 

Tùng ngắn dành cho váy cưới ngắn 

Không chỉ những chiếc váy cưới dài mới được sử dụng tùng váy cưới mà còn nhiều chiếc váy cưới khác cũng có thể dùng tùng váy. Đó là kiểu tùng váy ngắn 3 lớp thường được sử dụng cho các loại váy cưới cao trên đầu gối, để tăng độ phồng cho váy cưới. Cô dâu diện chiếc váy cưới này sẽ nhìn thật uy tính, hiện đại và trẻ trung lên rất nhiều. Tuy nhiên, kiểu váy cưới trên chỉ nên mặc trong khi tiếp khách là bạn bè thân thích, hay tại các sự kiện được thực hiện ngoài trời như ở bãi biển, chứ không cần mặc trong lúc làm lễ. 

OAH BRIDAL - nơi đem đến cho nàng những mẫu váy cưới hoàn hảo nhất

Chọn váy cưới cho cô dâu theo mỗi màu da không quá khó khăn nếu nàng khéo léo chọn lựa các trang phục phù hợp với da mình nhất. OAH BRIDAL sẽ giúp cô dâu luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày vui với cả trăm mẫu áo cưới đã được đầu tư mới. 

Tại đây, chúng tôi có thể đặt áo cưới, mua váy cưới được đa dạng hóa theo các phân khúc từ cao đến trung bình, phổ thông, . .. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong khâu chọn lựa váy cưới và thực hiện các bộ hình cưới ưng ý nhất với giá hợp lý. Hãy tiến hành ngay bây giờ để được tư vấn các mẫu váy cưới phù hợp với nàng nhất nha! 

Caption

 

Chia sẻ: