Bí quyết chọn áo dài cưới cho cô dâu có dáng người mảnh khảnh - oahdesign.com

Bí quyết chọn áo dài cưới cho cô dâu có dáng người mảnh khảnh - oahdesign.com

Bí quyết chọn áo dài cưới cho cô dâu có dáng người mảnh khảnh - oahdesign.com

Bí quyết chọn áo dài cưới cho cô dâu có dáng người mảnh khảnh

Đối với cô dâu việc chọn áo dài cưới hay váy cưới là một việc vô cùng khó khăn. Và đối với cô dâu có dáng người mảnh khảnh việc chọn áo dài cưới cũng rất mệt mỏi khiến cô dâu chán nản trong việc lựa chọn áo dài cưới. Biết được những điều khó khăn cô dâu gặp phải OAH Design sẽ đưa ra một số mẹo giúp cô dâu có dáng người ốm lựa chọn được những chiếc áo dài cưới phù hợp.
 

1. Chọn áo dài tay
 

 

Ống tay áo vừa vặn sẽ góp phần che đi cánh tay nhỏ bé của bạn, giúp cô dâu “ăn gian” cân nặng của mình. Khi diện áo dài như vậy, vóc dáng của cô dâu sẽ trở nên đầy đặn hơn, phần xương được che đi giúp bạn trở nên có da có thịt. Nếu bạn diện áo dài cưới trong tiết trời nóng nực, hãy ưu tiên mẫu áo có ống tay được may bằng vải xuyên thấu, giúp bạn không phải chịu cảm giác nóng nực mà chiếc áo lại tăng thêm vẻ mềm mại, nữ tính.
 

2. Tránh họa tiết chạy dọc thân người
 

 

Áo dài cưới có họa tiết trên cầu vai, ngực sẽ là điểm nhấn không thể thiếu giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn. Bạn có thể kết hợp với mấn tròn để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Với mẫu áo dài này, cô dâu không cần diện vòng cổ mà chỉ cần đeo một đôi khuyên tai để thêm rạng rỡ trong ngày ăn hỏi. Tuy nhiên, cũng lưu ý cô dâu rằng không nên chọn áo có họa tiết thêu chạy dọc thân vì điều này sẽ khiến thân người của cô dâu thêm dài và mỏng manh.
 

3. Chọn áo làm từ vải lụa dày dặn

 

 

Nếu cô dâu có thân hình gầy thì bạn nên chọn áo dài được làm từ chất liệu lụa nhưng không quá mềm, mỏng vì chúng dễ làm lộ nhược điểm vóc dáng. Bạn nên chọn chất liệu lụa có độ dày vừa phải vì chúng sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho cô dâu, bên cạnh đó, độ dày của vải sẽ che được nhược điểm gầy, mảnh mai của tân nương. Đặc biệt, những chiếc áo dài được may hai lớp sẽ khiến thân hình trở nên đầy đặn hơn.
 

4. Tránh màu trầm, tối
 

Với cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn, khi chọn áo dài, bạn không nên tìm những bộ áo mang gam màu trầm, tối mà nên chọn chiếc áo có màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng, hồng đậm, cam… vốn là những gam màu bắt mắt. Những chiếc áo này sẽ giúp vóc dáng của bạn trở nên có sức sống, đầy đặn và mập mạp hơn bình thường.
 

5. Ưu tiên áo cổ cao

Giải pháp tuyệt vời dành cho cô dâu mảnh mai là chọn những chiếc áo dài cưới cổ cao từ 3 cm nhưng đừng cao quá 4,5 cm nếu không muốn lộ cần cổ gầy gò. Mẫu áo này sẽ giúp bạn che đi phần xương quai xanh và chiếc cổ gầy, khiến bạn trở nên đầy đặn và duyên dáng hơn.

 

 

Chỉ với một vài mẹo nhỏ sẽ giúp cô dâu có dáng người mảnh khảnh chọn được những chiếc áo dài cưới phù hợp với dáng người và giúp cô dâu trở nên tỏa sáng hơn trong ngày trọng đại của mình.
 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới, áo dài cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom. Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Website: www.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: