Áo dài cưới kết hoa 3D sẽ giúp cô dâu nổi bật trong ngày cưới của mình - oahdesign.com

Áo dài cưới kết hoa 3D sẽ giúp cô dâu nổi bật trong ngày cưới của mình - oahdesign.com

Áo dài cưới kết hoa 3D sẽ giúp cô dâu nổi bật trong ngày cưới của mình - oahdesign.com

Áo dài cưới kết hoa 3D sẽ giúp cô dâu nổi bật trong ngày cưới của mình

Họa tiết 3D ngày nay được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế thời trang và đặc biệt là trong thiết kế áo dài cưới giúp cô dâu thêm phần lộng lẫy, tỏa sáng trong ngày cưới. Áo dài cưới kết hoa 3D là một trong những bộ trang phục cô dâu nên tham khảo trong hôn lễ của mình.
 

1. Áo dài cưới kết hoa 3D thể hiện sự cá tính của bạn

Họa tiết thêu hoa có thể nói là họa tiết quá quen thuộc với đối với trang phục áo dài cưới. Toát lên nét đẹp tinh tế, sắc sảo, tỉ mỉ của cả bộ trang phục. Có rất nhiều kiểu dáng của họa tiết thêu hoa, tùy vào sở thích, cá tính của cô dâu. Với việc in 3D, phần họa tiết thêu hoa sẽ càng nổi bật, thu hút ánh mắt của người nhìn. Việc bạn chọn họa tiết nào sẽ phần nào thể hiện cá tính của bạn.


 

 

Chọn họa tiết kết hoa 3D là một chuyện, chọn vị trí nó xuất hiện trên trang phục áo dài cũng phần nào thể hiện cá tính bản thân bạn. Đối với những cô dâu có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, đằm thắm sẽ có những họa tiết kết hoa 3D đơn giản, ít họa tiết hơn. Có thể chỉ là một nhành hoa ở phần phần thân áo nhưng lại được in 3D cũng làm cho cả trang phục toát lên vẻ đằm thắm, kiêu sa.

 

 

Đối với những cô dâu có cá tính hơn thì có thể chọn cho mình những họa tiết kết hoa cầu kỳ, sắc sảo. Việc in 3D sẽ làm nổi bật hơn nữa họa tiết mà bạn muốn nhấn mạnh, muốn thể hiện cho mọi người biết, thể hiện rõ nét cá tính đặc trưng của cô dâu.
 

2. Áo dài cưới kết hoa 3D mang đến vẻ đẹp mới lạ, hiện đại

Áo dài cưới kết hoa 3D mang đến một vẻ đẹp mới lạ, hiện đại mà bất cứ cô dâu nào cũng thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu truyền thống như vải ren, vải lụa, vải voan cùng những họa tiết hiện đại được in nổi. Có cảm giác như khi nhìn vào bộ trang phục, ta sẽ bị cuốn hút bởi những họa tiết 3D ấy vì nó rất thật, bắt mắt. Qua bàn tay khéo léo của nhà thiết kế, những tuyệt tác áo dài cưới đã ra đời.


 

 

Người ta đã quen với những chiếc áo dài cưới đơn giản, các họa tiết thêu hoa, đính cườm, kết đá. Vậy nên, khi sử dụng những họa tiết thêu hoa 3D, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng với người nhìn. Cái mới lạ luôn là cái thu hút, gây sự chú ý. Đây là điều mà cô dâu muốn tạo ra trong ngày trọng đại của đời mình.
 

Áo dài cưới 3D là sự lựa chọn lý tưởng cho cô dâu thích vẻ đẹp hiện đại, với những thiết kế với họa tiết 3D nổi cô dâu diện áo dài cưới này sẽ trở nên vô cùng nổi bật trong lễ cưới của mình.
 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới, áo dài cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom. Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Website: www.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: