Áo Cưới tay dài - lựa chọn hoàn hảo để che mọi khuyết điểm

Áo Cưới tay dài - lựa chọn hoàn hảo để che mọi khuyết điểm

Áo Cưới tay dài - lựa chọn hoàn hảo để che mọi khuyết điểm

Áo Cưới tay dài - lựa chọn hoàn hảo để che mọi khuyết điểm

Mỗi cô dâu đều mong muốn mình là người đẹp nhất trong ngày trọng đại, muốn tìm kiếm chọn lựa thật kỹ váy cưới có thể khắc phục tối đa các khuyết điểm trên cơ thể, khéo léo khoe vẻ đẹp và vóc dáng.

Mang phong cách cổ điển và thanh lịch, chiếc váy cưới có tay đang trở mình vào đường đua xu hướng năm 2020, được các nhà thiết kế tin tưởng vì ưu điểm không kén dáng người, bất kể cô dâu có vóc dáng cao, thấp, đầy hay ốm, bờ vai rộng, cánh tay không thon … thì váy cưới dài tay sẽ giúp nàng “ngụy trang” tối ưu nhất. Sau đây Oah Design sẽ chia sẻ cho bạn một số cách chọn áo cưới để che đi khuyết điểm của cơ thể hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé !!!


1. Váy cưới cho nàng bắp tay to.

Tuyệt đối không chọn các kiểu váy quây hay tay ngắn là điều đầu tiên các cô dâu có bắp tay to nên lưu ý. Với khuyết điểm ở bắp tay, các nàng nên chọn cho mình dòng váy dài tay bởi thiết kế này giúp cô dâu có thể che bớt đi phần tay thô và giữ cho vóc dáng trở nên thanh lịch, gọn gàng và duyên dáng.

 

 

Hãy chọn chất liệu vải voan mềm (Soft Tulle) và lưới mỏng (Delicate Net) để mang lại cảm giác mờ ảo và quyến rũ. Bởi hai chất liệu ren này sẽ giúp cho các cô dâu không quá kín đáo với phần tay dài mà vẫn gợi cảm và hiện đại. Ngoài ra, tay váy được thêu đính họa tiết hoa ren nhẹ nhàng cũng sẽ mang đến hiệu ứng thanh lịch, cổ điển, gọn gàng và không kém phần cuốn hút.

Một “vũ khí” lợi hại nữa giúp che đi phần bắp tay lớn hoặc vai thô của các cô dâu chính là áo cưới trễ vai có phần tay lửng dài.

 

2. Áo cưới cho cô dâu vai rộng

Lời khuyên cho các cô dâu có vai rộng đó là hãy tránh xa những kiểu váy cưới quây không tay, váy ôm sát hay váy cưới hai dây. Thay vào đó, chiếc váy cưới dài tay với chất liệu ren trên nền voan mềm, lại ôm sát vai và tay nên tạo cảm giác vừa vặn che đi được phần xương vai thô, rộng, giúp bờ vai của các cô dâu sẽ được thanh thoát, mềm mại hơn.

 

 

Để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc váy cưới dành cho các cô nàng vai rộng, việc lựa chọn những mẫu áo cưới xẻ ngực dài tay sẽ làm cân đối lại bờ vai cho cô dâu, tạo cảm giác vai thu hẹp lại và thon nhỏ hơn. Cổ chữ V khoét rộng, nửa kín, nửa hở nhưng lại tạo được sức quyến rũ kỳ lạ, giúp đánh lạc hướng ánh nhìn của mọi người vào đôi vai rộng của cô dâu.

 

3. Váy cưới cho cô dâu thanh mảnh

 

Với thân hình mảnh mai, cô dâu toát lên vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng phần trên lại gầy gò, đặc biệt là phần cổ và xương quai xanh. Chính vì vậy, những chiếc váy cưới cho cô dâu có thân hình gầy phải làm nổi bật được vẻ đẹp "mình hạc xương mai" của mình.

 

 

Kiểu váy đáng thử cho các cô dâu có thân hình nhỏ nhắn là những chiếc váy cưới cổ cao, tay dài để mang lại cảm giác đầy đặn hơn. Ngoài ra, chất liệu ren và voan mỏng cũng rất phù hợp để có những điểm nhấn nhá ấn tượng ở cổ hay phần tay váy. Lời khuyên trang điểm để hợp với dòng váy này, các nàng không nên làm tóc thẳng ôm sát vào mặt mà phải tạo độ phồng cho tóc kết hợp cùng kiểu tóc búi cao để góp phần tạo cho khuôn mặt thon dài của bạn trở nên đầy đặn và thanh lịch hơn.

 

 

Không phải cô dâu nào cũng may mắn sở hữu thân hình chuẩn siêu mẫu để tự tin lựa chọn váy cưới cho mình. Nếu khó khăn để lựa chọn cho mình một bộ váy đẹp hoàn hảo thì chiếc váy cưới dài tay sẽ là biện pháp tối ưu cho các nàng. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách chọn họa tiết, đuôi váy, kiểu tóc và cách trang điểm, chắc chắn các nàng sẽ thật tự tin sải bước trong ngày thành hôn.

 

Và đây là những cách chọn áo cưới để các nàng dâu có thể che đi được hết các khuyết điểm trên cơ thể mình và biến mình thành người xinh đẹp và nổi bật nhất trong cái ngày trọng đại nhất đời mình, nếu bạn có nhu cầu tìm mua hay thuê ao cưới thì hãy đến với Oah Design chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm áo cưới, đồ mẹ và bé, đầm dạ hội,..... đồ của chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng uy tin với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và chiều năm kịnh nghiệp. 

 

Đến với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới !!!

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: