7 màu sắc váy cưới các cô dâu không nên bỏ qua cho ngày cưới - oahdesign.com

7 màu sắc váy cưới các cô dâu không nên bỏ qua cho ngày cưới - oahdesign.com

7 màu sắc váy cưới các cô dâu không nên bỏ qua cho ngày cưới - oahdesign.com

7 màu sắc váy cưới các cô dâu không nên bỏ qua cho ngày cưới

Khi thực hiện album ảnh cưới và cả trong ngày trọng đại, ngoài váy cưới trắng truyền thống các cô dâu đều sẽ chọn thêm những chiếc váy cưới màu sắc để mang đến sự đa dạng, ấn tượng. Nhưng nếu không khéo léo, những thiết kế váy cầu kỳ kết hợp cùng những tông màu váy cưới không phù hợp sẽ mang đến tổng thể kém tinh tế và sang trọng. Nằm trong những bộ sưu tập váy cưới mới nhất từ các nhà thiết kế hàng đầu, những thiết kế váy cưới đẹp tuyệt vời dưới đây giới thiệu đến các cô dâu 7 sắc màu thời thượng nhất để bộ váy cưới thêm tỏa sáng và ấn tượng. Từ những tông màu pastel thanh lịch cho đến những tông màu cá tính, nổi bật, các cô dâu thoải mái lựa chọn để là cô dâu xinh đẹp nhất ngày trọng đại.
 

1. Ruby Red – Màu váy cưới đỏ Ruby

 



Lại thêm một lựa chọn màu sắc lấy cảm hứng từ những viên đá quý. Sắc đỏ ruby mang đến vẻ đẹp quyền lực và đầy quyến rũ cho các cô dâu.
 

2. Emerald Green – Màu váy cưới xanh ngọc lục bảo

Sắc xanh lá đầy cá tính và kiêu sa, tông màu tôn da này sẽ giúp các cô dâu tỏa sáng lấp lánh như viên đá ngọc lục bảo quý giá.

 

3. Metalic Tones – Màu váy cưới kim loại
 



Vàng ánh kim, bạc ánh kim, đồng ánh kim và vàng hồng, đây đều là những sắc màu hoàn hảo cho một thiết kế váy cưới quý phái, lộng lẫy. Đặc biệt với những tiệc cưới mùa cuối năm hoặc trong không gian sang trọng, những chiếc váy cưới đính kết cầu kỳ kết hợp cùng tông màu kim loại sẽ giúp cô dâu tỏa sáng.
 

 

4. Dove Gray – Màu váy cưới xám trắng

 



Sắc xám trắng sang trọng sẽ tỏa sáng với các thiết kế thêu ren hoặc đính đá, hoa nổi 3D thời thượng. Đặc biệt, khi kết hợp với các chất liệu nhẹ nhàng như chiffon, voan lụa sẽ mang đến nét kiêu sa, tinh tế.
 

5. Peachy Blush – Màu váy cưới cam đào

 



Sắc hồng cam nhẹ nhàng mang đến vẻ ngọt ngào và lãng mạn dành cho các cô dâu. Đặc biệt với các thiết kế váy cưới công chúa chất liệu voan hoặc xếp tầng, sẽ tạo nên hiệu ứng màu sắc độc đáo.
 

6. Dusty Blue – Màu váy cưới xanh xám

 



Sắc xanh đặc biệt được tạo nên bởi tông xanh thanh bình và màu xám bạc, tạo nên sắc xanh xám lạnh cực kỳ thời trang.
 

7. Mocha Nude – Màu váy cưới nude cafe

 



Sắc màu nâu cafe tông nude vô cùng lạ mắt được các nhà mốt đặc biệt ưu ái cho mùa cưới 2020.
 

Trên đây là bảy màu sắc váy cưới các cô dâu nên ưu ái lựa chọn cho ngày cưới của mình để trở nên lộng lẫy và cuốn hút hơn. Chỉ cần lựa được một màu sắc phù hợp và đi kèm theo một chút phụ kiện cô dâu sẽ tỏa sáng nhất trong ngày hệ trọng nhất đời người.
 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom. Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Website: www.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: