4 sai lầm khi chọn trang sức cưới cho cô dâu - oahdesign.com

4 sai lầm khi chọn trang sức cưới cho cô dâu - oahdesign.com

4 sai lầm khi chọn trang sức cưới cho cô dâu - oahdesign.com

4 sai lầm khi chọn trang sức cưới cho cô dâu

Bên cạnh việc chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp thì lựa chọn trang sức cưới phù hợp với váy cưới là điều vô cùng quan trọng. Sự kết hợp hài hoà giữa váy cưới và trang sức vừa tô điểm sự lộng lẫy vừa giúp các nàng tự tin tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn trong ngày vui. Nhưng nếu chọn trang sức cưới không phù hợp với váy cưới sẽ khiến cô dâu trở nên tự ti trong ngày cưới của mình. Hôm nay OAH Design sẽ đưa ra 4 sai lầm khi họn trang sức cưới cho cô dâu giúp các bạn tránh gặp phải tình trạng trang sức không hợp với váy.
 

1. Sử dụng quá nhiều trang sức cùng lúc

Các cô dâu thường nghĩ rằng việc kết hợp nhiều trang sức cùng lúc sẽ giúp mình trông thật nổi bật. Không thể phủ nhận điều này, cô dâu sẽ nổi bật nhưng lại trông loè loẹt, kém tinh tế đấy.


 

 

Thay vì diện đồng bộ bông tay, dây chuyền, lắc tay, đồng hồ, nhẫn cưới, hãy bỏ bớt một vài phụ kiện. Nếu bạn chọn một váy cưới có thiết kế cổ cầu kì thì bạn không nhất thiết phải đeo dây chuyền, một đôi bông tai đơn giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngược lại, với các kiểu váy có cổ đơn giản thì hãy chọn cho mình một dây chuyền thật nổi bật.
 

2. Mua phụ kiện trước khi chọn váy cưới

Mua trang sức cưới trước khi chọn váy cưới là điều khá mạo hiểm đấy! Bởi thông thường khi thử váy cưới, cô dâu sẽ thử khá nhiều kiểu và đôi khi chiếc váy bạn cảm thấy phù hợp với mình nhất lại không giống kiểu bạn dự định sẽ mặc trước đó. Cũng chính vì thế, khi chọn trang sức cưới sớm có thể nó sẽ “không liên quan” tới chiếc váy bạn mặc. Ví dụ, cô dâu mua một sợi dây chuyền cầu kì, nhưng cuối cùng, cô dâu lại mặc chiếc váy cổ cao với các chi tiết ren cách điệu. Lúc này, chiếc dây chuyền không những không có tác dụng làm đẹp mà nó còn khiến cô dâu trông rườm rà hơn.

 

3. Không quan tâm tới thiết kế cổ váy cưới 

Nhiều cô dâu không hay chú ý đến việc chọn trang sức cưới phù hợp với kiểu cổ váy cưới, bởi đơn giản họ cảm thấy điều đó không cần thiết. Tuy nhiên, nó là điều quyết định tạo nên nét đẹp tinh tế cho cô dâu đấy.


 

 

Đối với các kiểu váy cưới quây ngang hay cổ tim, cô dâu có thể đeo choker hoặc dây cổ ngắn để tạo sự chú ý. Còn nếu các nàng muốn khoe trọng phần cổ và xương quai xanh gợi cảm, thay vì dây chuyền thì bông tai bản to sẽ tạo sự nổi bật. Nếu bạn chọn kiểu váy không tay, có cổ, lộ vai thì hãy chọn phụ kiện trang sức làm nổi bật mái tóc như lược, cài đầu, hoặc mạn tổ chim lấp lánh. Ngoài ra, một chiếc vòng tinh tế ở tay sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của cô dâu.
 

4. Mua trang sức chỉ để dùng trong ngày cưới

Váy cưới khó có thể sử dụng lại, tuy nhiên trang sức hoàn toàn có thể “tái sử dụng” nếu cô dâu khéo chọn. Lựa chọn các phụ không quá cầu kì, vừa có thể giúp bạn toả sáng trong lễ cưới vừa có thể ứng dụng các trang phục ngoài váy cưới. Đây là cách làm vừa thông minh vừa tiết kiệm.

 

 

Bên cạnh đó, thay vì lựa chọn các trang sức theo “trend” thì trang sức theo phong cách đơn giản và cổ điển sẽ bền và đẹp theo thời gian. Bởi bức ảnh cưới được giữ khá nhiều năm, và khi nhìn lại ảnh, các trang sức đã lỗi mốt, bạn sẽ thấy mình kém sang đấy.
 

Lựa chọn trang sức cưới không phải là khó, chỉ cần cô dâu chú ý quan sát trước khi lựa chọn trang sức sẽ giúp cô dâu có được những sự lựa chọn chính xác nhất trong ngày trọng đại nhất đời mình.
 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới, áo dài cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom. Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Website: www.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

 

Chia sẻ: