10 Điểm cần chú ý khi chọn mua váy cưới

10 Điểm cần chú ý khi chọn mua váy cưới

10 Điểm cần chú ý khi chọn mua váy cưới

10 Điểm cần chú ý khi chọn mua váy cưới

 

Thuê váy cưới hiện nay đã trở thành xu hướng của các cặp vợ chồng trẻ hiện nay. Đối với các cô dâu được khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy trong ngày cưới trọng đại là điều mà các nàng dâu đều ao ước. Nếu đã quyết định chọn thuê váy cưới, bạn hãy lưu ý 10 điểm sau đây để có được chiếc váy cưới như ý nhé!


1. Ngân sách dành cho việc thuê váy cưới

 

Hiện nay, giá cho thuê váy cưới dao động trong khoảng từ 3 triệu cho tới 20 triệu đồng cho một lần thuê váy. Như vậy, giá thuê váy cưới bằng từ 50 đến 70% so với giá váy mua sẵn hoặc đặt may. Chính vì vậy, bạn cần lên ngân sách cụ thể, phù hợp để có thể tiết kiệm chi phí nhất.

 

2. Chọn mẫu váy cưới phù hợp

 

Các mẫu váy cưới cho thuê vô cùng phong phú từ kiểu dáng cho tới mầu sắc, giúp bạn tha hồ lựa chọn. Một điểm cần lưu ý đó là, nhân viên tại các studio thường có thói quen chỉ giới thiệu những mẫu váy cưới đang thịnh hành mà không dựa vào dáng vóc cũng như sở thích của cô dâu để tư vấn. Do vậy, bạn nên tham khảo trước những mẫu váy phù hợp với dáng người, màu da và nhất là sở thích của mình.

 

Địa điểm và thời gian tổ chức đám cưới cũng là những yếu tố quan trọng liên quan tới việc lựa chọn thuê váy cưới. Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

 

 

3. Thời điểm chọn thuê váy cưới

 

Nên chọn thuê váy cưới vào các ngày trong tuần và tránh những ngày cuối tuần, bởi các studio thường rất đông khách vào những ngày này, đồng thời nhân viên tư vấn cũng sẽ có ít thời gian dành cho bạn hơn. Nên thử váy cưới vào buổi chiều trong ngày, bởi lúc này cơ thể ở trạng thái đúng phom nhất sau một ngày làm việc, hoạt động mệt nhọc. Trước khi đến của hàng cho thuê váy cưới, bạn nên gọi điện hẹn thời gian để cửa hàng có thể sắp xếp nhân viên tư vấn cho bạn.

 

4. Người đi cùng

 

Bạn nên đi cùng 1 hoặc 2 người bạn để có được những lời khuyên hữu ích nhất. Họ cũng sẽ giúp bạn không bị nhân viên sale lấn át, đồng thời xác định mức giá hợp lý hơn cho chiếc váy cưới mà bạn muốn thuê.

 

 

5. Trang phục khi đi thuê váy cưới

 

Khi đi thuê váy cưới, do phải thử đồ liên tục nên lời khuyên dành cho bạn là mặc những bộ váy áo thoải mái, dễ dàng cởi ra mặc vào. Bên cạnh đó, hãy mang theo những phụ kiện mà bạn đã “nhắm” sẵn cho chiếc váy cưới tương lai của mình để có được lựa chọn ưng ý nhất. Đặc biệt, giày và áo lót bạn mang theo khi thử váy cưới cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc định hình chiếc váy cưới mà bạn đang thử.


6. Ghi chú lại các thông tin

 

Mỗi lần thử váy, sẽ có rất nhiều thông tin về cửa hàng cho thuê váy cưới, về giá cả, thời gian thuê váy cũng như đặc thù của chiếc váy cưới mà bạn sẽ thuê… Vậy nên, việc của bạn là dùng điện thoại hoặc máy ảnh chụp lại những mẫu váy cưới mà bạn đang phân vân và nên có một cuốn sổ nhỏ ghi chú lại giá cả và đặc thù của váy (bị bẩn hay rách chỗ nào)…

 

7. Không gian thử váy cưới

 

Các studio thường thiết kế hệ thống ánh sáng cùng gương soi làm tôn vóc dáng cũng nhau màu sắc làn da, màu vải lên rất nhiều. Chính điều này sẽ gây nên những quyết định vội vàng cho bạn gái khi lựa chọn váy cưới. Vì vậy, khi thử váy cưới, bạn nên đứng gần cửa sổ hoặc cửa ra vào, nơi có ánh sáng tự nhiên để nhìn rõ màu sắc cũng như chất liệu của chiếc váy cưới mà bạn đinh thuê

 

 

8. Thỏa thuận rõ ràng với cửa hàng

 

Bạn cần phải thỏa thuận rõ ràng với studio cho thuê váy về giá cả, tình trạng váy, thời gian thuê cũng như những đền bù nếu bạn làm hỏng chiếc váy cưới. Tất cả các thỏa thuận phải được viết thành văn bản, có chữ ký rõ ràng của cả hai bên. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng khi lấy chiếc váy không còn được như lúc bạn thử, hoặc những tranh cãi nếu như có chuyện không may xảy ra.


9. Lấy váy một vài ngày trước khi diễn ra lễ cưới

 

Mỗi lần thuê váy cưới thường kéo dài từ 2 đến 3 ngày. Chính vì vậy, bạn nên sắp xếp để nhận váy cưới trước ngày diễn ra lễ cưới và thử lại, nếu váy bị rộng, chật hoặc có gì sai sót thì vẫn có thể sửa chữa kịp thời.

 

 

10. Tham khảo các địa chỉ cho thuê váy cưới
 

Nếu bạn có ý định đặt dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, bạn có thể thỏa thuận thêm điều khoản váy cho lễ cưới vào hợp đồng, hoặc chọn thuê váy của chính studio đó để có mức giá ưu đãi. Trên các website về cưới hỏi cũng luôn có nhiều cô dâu sau khi cưới cho thuê hoặc bán lại váy của mình với giá rẻ hơn nhiều so với thị trường.

 

Tại Tp.HCM, bạn có thể tìm đến với OAH DESIGN - Thương hiệu thiết kế và cho thuê váy cưới uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng để có được sự lựa chọn ưng ý nhất. Oah Design với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, áo cưới, đầm dạ hội của Oah Design sẽ mang đến cho bạn những mẫu mã, chất lượng và dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

 

Hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới !!!

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: