Dịch vụ

Dịch vụ

Dịch vụ

Dịch vụ
Soiree áo cưới đẹp cho cô dâu thích sự

Soiree áo cưới đẹp cho cô dâu thích sự "HIỆN ĐẠI"

Bạn yêu thích một vẻ đẹp lộng lẫy, đầy ấn tượng và mong muốn trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất trong lễ cưới của mình. Tuy nhiên, bạn đang phải băn khoăn về các mẫu soiree cưới đẹp nhất, tôn lên vẻ đẹp của mình trong lễ cưới quan trọng của mình.
Cô dâu lựa chọn thiết kế áo dài cưới như thế nào giúp tạo

Cô dâu lựa chọn thiết kế áo dài cưới như thế nào giúp tạo "ẤN TƯỢNG" cho hai nhà thông gia

Áo dài là trang phục quan trọng trong mỗi dịp lễ, đặc biệt là lễ cưới của mỗi cô dâu. Ngày cưới là ngày mang ý nghĩa thiêng liêng trọng đại đối với các cặp đôi. Chiếc áo dài cưới vừa đẹp vừa kín đáo là trang phục truyền thống không chỉ lưu giữ nét đẹp văn hóa mà còn khéo léo tôn lên những đường nét...
Các mẫu áo dài cưới

Các mẫu áo dài cưới "MÀU ĐỎ MAY MẮN" mà cô dâu không thể bỏ qua

Màu đỏ theo quan niệm của các nước phương Đông, nhất là Việt Nam thì đây là màu tượng trưng cho sự may mắn, sung túc. Chính vì vậy, trong ngày cưới, màu đỏ thường là màu sắc chủ đạo được sử dụng nhiều cho đồ trang trí, món ăn và cả trang phục cưới. Những chiếc áo dài cưới màu đỏ sẽ khiến các cô dâu...
Cô dâu Việt Kiều thích màu trắng - Tông màu của sự tinh khiết thì đặt ngay các mẫu này !

Cô dâu Việt Kiều thích màu trắng - Tông màu của sự tinh khiết thì đặt ngay các mẫu này !

Từ rất lâu màu trắng đã được xem là màu truyền thống, thích hợp với mọi vóc dáng. Dù cho làm bằng nguyên liệu gì đi nữa. Váy cưới màu trắng thể hiện sự trong trắng, tinh khiết của người con gái và trái tim nguyên vẹn của cô dâu mới.
Cô dâu yêu thích tông

Cô dâu yêu thích tông "MÀU ĐỎ" may mắn - Xem qua các mẫu thiết kế áo cưới sau đây !

Đối với Việt Nam, màu đỏ lại được xem là biểu tượng của hạnh phúc lứa đôi. Đây được xem là màu của thần tài, màu song hỷ, màu mà chắc chắn sẽ mang lại cho cô dâu chú rể rất nhiều may mắn và hạnh phúc. Bên cạnh đó, màu đỏ trong lễ cưới của người Việt Nam còn là màu của tình yêu nồng cháy, khát khao...

"Ngắm Nhìn" các mẫu áo soiree được may từ ý tưởng cô dâu Việt Kiều

Hầu hết cô dâu đều mong muốn được sở hữu một bộ váy cưới với thiết dành riêng cho mình, sẽ giúp nàng trở nên đặc biệt, lộng lẫy và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại nhất của đời người.
Ý tưởng may đo váy cưới cho cô dâu Việt Kiều

Ý tưởng may đo váy cưới cho cô dâu Việt Kiều

Nhiều cô dâu cho rằng một chiếc váy cưới lộng lẫy sẽ đại diện cho sự thiêng liêng của ngày cưới, mang lại may mắn và hạnh phúc bền vững cho cuộc hôn. Chính vì thế nên những chiếc váy cưới được thiết kế riêng trở nên đặc biệt và cần thiết hơn bao giờ hết.
Đâu là mẫu váy sẽ thể hiện

Đâu là mẫu váy sẽ thể hiện "chất riêng" của cô dâu Việt Kiều?

Có lẽ không gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc thiêng liêng đánh dấu cột mốc đặc biệt trong cuộc đời, nàng được mặc lên mình chiếc váy được thiết kế riêng vừa vặn, phù hợp với vóc dáng của mình.
Cô dâu lấy sự thanh lịch là chủ đạo trong ngày cưới? Không thể bỏ qua các mẫu váy sau !

Cô dâu lấy sự thanh lịch là chủ đạo trong ngày cưới? Không thể bỏ qua các mẫu váy sau !

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại của đời người, và váy cưới là thứ rất ý nghĩa đối với cô dâu khi khiến họ trở nên nổi bật, xinh đẹp trên lễ đường.
Sẽ sai sót nếu

Sẽ sai sót nếu "tân nương" bỏ qua các mẫu váy cưới này

Đối với chúng ta, một trong những ngày trọng đại nhất cuộc đời đó chính là đám cưới, đặc biệt là phụ nữ. Trở nên xinh đẹp, nổi bật nhất trong ngày trọng đại này có ý nghĩa rất lớn đối với cô dâu nào và áo cưới sẽ nhận nhiệm vụ cao cả này.